Hapro lọt Top 10 đơn vị bán lẻ uy tín năm 2019

Đăng 14/10/2019 bởi admin

Ngày 10/10/2019, Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet công bố Bảng xếp hạng TOP 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019, trong đó, Hapro đã được vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

Hàng hóa hấp dẫn, phong phú tại Hapromart Thành Công mô hình Home & Food.

Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng cao trong lĩnh vực bán lẻ những năm gần đây. Kết quả TOP 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và kháchquan. Ban tổ chức xếp hạng đánh giá doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí chính, bao gồm: Mô hình phân tích lượng hóa uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu; Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu giai đoạn 2018 – 2019; Khảo sát khách hàng; Nhận định của chuyên gia trong ngành và kết quả khảo sát các đối tượng nghiên cứu.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP vinh dự lọt TOP 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ ngành hàng tiêu dùng nhanh và siêu thị với thương hiệu Hapromart. Việc lọt TOP 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2019 một lần nữa khẳng định định hướng phát triển đúng đắn của Hapro trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ sau cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG.

Hệ thống siêu thị Hapromart sẽ tiếp tục được chuẩn hóa đồng bộ.

Cùng các thương hiệu bán lẻ khác của Tập đoàn BRG như: Intimex Home & Food, Seikamart, Fujimart…; để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân thủ đô, đồng thời thực hiện chủ trương của Tập đoàn BRG về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ;tháng 9/2019, Hapro đã tổ chức khai trương Siêu thị Hapromart C13 Thành Công. Đây là siêu thị đầu tiên của Tổng công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình Home&Food với hệ thống trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, quy hoạch hợp lý. Siêu thị sẽ cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, đa dạng trong đó tập trung vào bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống, rau củ quả sạch theo tiêu chuẩn VietGap, hoa quả nhập khẩu, hoa quả đặc sản vùng miền cả nước; thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng.

Thời gian tới, các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart của Hapro sẽ tiếp tục được nâng cấp, chuẩn hóa đồng bộ hoạt động theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô, phù hợp với sứ mệnh chung của Tập đoàn BRG, đó là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Hapro trong việc mang đến các sản phẩm dịch vụ tốt nhằm phục vụ người tiêu dùng, tạo vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Nguồn: congthuong.vn

Bài viết liên quan

  • Kim ngạch xuất khẩu 9 tháng tăng gần 10%

    Trong 9 tháng năm 2019, giá trị sản xuất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp ước thực hiện đạt 22.950 tỷ đồng, tăng 11,68% so với cùng kỳ và đạt 77,14% kế hoạch. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 34.246 tỷ đồng, tăng 13,47% so […]

  • Khách hàng hào hứng với thanh toán không dùng tiền mặt từ Agribank

    Thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, thời gian qua Agribank Thanh Hóa đã triển khai nhiều giải pháp từ nâng cao chất lượng dịch vụ đến tạo thuận lợi cho khách hàng khi giao dịch không sử dụng tiền mặt. Cụ thể, Agribank Thanh Hoá đã từng bước […]

  • Giá xăng, dầu đồng loạt giảm từ chiều nay (17/5)

    Mỗi lít xăng RON 95 giảm gần 600 đồng, xăng E5 RON 92 giảm 200 đồng một lít từ 15h chiều nay (17/5). Giá xăng, dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay (Ảnh: K.D) Theo thông tin từ liên Bộ Công Thương – Tài chính, giá bán lẻ xăng, dầu trong nước điều chỉnh […]

  • Chủ động nắm bắt, khai thác hiệu quả những cơ hội từ EVFTA

    Bộ Công Thương đang xây dựng chương trình hành động tổng thể, toàn diện, tập trung vào công tác cung cấp thông tin cho các cơ quan liên quan, doanh nghiệp và người dân, giúp mọi thành phần của nền kinh tế nắm bắt các nội dung, cam kết, trách nhiệm và đặc biệt là […]